| 
                        
                         การเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดตราด  ดำเนินกิจกรรมในรูปแบบของการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Professional Learning Network: PLN) ภายใต้หัวข้อ “โรงเรียนเปลี่ยนแปลงเชิงระบบ ด้วยนวัตกรรมจิตศึกษา PBL 
                        
														                                    
								                                                
						
                        	
                            	| 
									วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน 2568 เวลา 09.00 น. นายเทอดศักดิ์ แสบงบาล ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดอ่าวช่อ พร้อมด้วยคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดอ่าวช่อ เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดตราด โดยนางอินทิรา บุญวาที ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด เป็นประธานเปิด จัดโดยสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตราด ดำเนินกิจกรรมในรูปแบบของการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Professional Learning Network: PLN) ภายใต้หัวข้อ “โรงเรียนเปลี่ยนแปลงเชิงระบบ ด้วยนวัตกรรมจิตศึกษา PBL ภาษาไทยผ่านวรรณกรรม และคณิตศาสตร์ Proactive เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการขับเคลื่อนโรงเรียนเปลี่ยนแปลงเชิงระบบด้วยนวัตกรรม จิตศึกษา และการจัดการเรียนรู้แบบ PBL ภาษาไทยผ่านวรรณกรรม และ คณิตศาสตร์เชิงรุก (Proactive Math) เพื่อสร้างเครือข่ายการเรียบรู้ร่วมกันระหว่างครูและผู้บริหารในกลุ่มโรงเรียน TSQM-N กลุ่มที่ 15 (ตราด ชลบุรี จันทบุรี) ในการพัฒนาและยกระดับคุณภาพการจัดการเรียนรู้ และเพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ การเรียนรู้ร่วมกัน และจิตวิญญาณของความเป็นครู ผ่านการถอดบทเรียนและแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากการปฏิบัติจริงของโรงเรียนในเครือข่าย พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการ ณ ห้องประชุมทรัพย์เจริญ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด                        		 | 
                              
							                        
                         
                        
					     
                        
                            โพสเมื่อ : 
                            23 มิ.ย. 2568,08:47  
                            อ่าน 103  ครั้ง                        
                         
                       | 
                    
                          
                              
                                   
                                      
                                      
                                    |